2.เลือกไปที่ Menu Home > Add Account
3.เลือกตามลูกศร และ กด Next>>
4.เลือกไปที่อันแรก และกด Next>>
5.กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และ ติ๊กตามภาพ
Email Address กับ Username: คือ ค่าเดียวกัน
6.คลิกไปที่ More Setting ดังภาพ
7.Tab Outgoing Server ติ๊ก ตามภาพ
8.Tab Advance ต้องกรอกค่า ตามภาพ ทุกช่อง (หากกรอกผิดช่องใดช่องหนึ่งจะไม่สามารถใช้งานได้) และกด OK
9.หลังจากนั้นกด Next>>
10.หาก ข้อมูลทุกอย่างถูกต้อง จะแสดงสถานะดังภาพ แปลว่า เชื่อมต่อสำเร็จ
11.กด ปุ่ม Finish
12.หากทำสำเร็จ จะสามารถใช้อีเมล์ได้ทันที
แต่จริงๆแล้ว ผู้เขียนแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่า ควรเช็คอีเมล์ผ่านหน้าเว็บไซต์ จะสะดวกที่สุด ปลอดภัย (เนื่องจากไม่มีไวรัส)
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการระบบอีเมล์ (Email) สำหรับองค์กร,อีเมล์ธุรกิจ,อีเมล์สำหรับธุรกิจ
โทร: 02-4649211-12
สงวนลิขสิทธ์ แบบแบ่งปัน
หากต้องการ Copy บทความนี้ ต้องทำการ Link กลับมายังหน้าเว็บไซต์นี้
การ Copy บทความโดยไม่ระบุแหล่งที่มา มีความผิดทางกฏหมาย ทางบริษัทฯ จะดำเนินการฟ้องร้องทางคดี อย่างถึงที่สุด