บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด ผู้ให้บริการ ระบบอีเมล์สำหรับธุรกิจ อีเมล์ธุรกิจ email ธุรกิจ email สำหรับธุรกิจ email server email hosting มาตรฐานโลก โทร : 02-4649211-12
วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556
ทำไมถึงส่งอีเมล์บริษัท email ด้วย port 25 ไม่ได้ หรือ ส่งไม่ออก
บทความโดย
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการ email server hosting สำหรับหน่วยงานธุรกิตโดยเฉพาะ ที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้
www.technologyland.co.th/email server
สำหรับคนที่ใช้อีเมล์ใน outlook และใช้ภายในบริษัท หรือ องค์กร จากปกติที่เราสามารถส่ง email ด้วย port 25 ไม่ได้ แต่มาวันหนึ่งก็ส่งออกไม่ได้เฉย หรือ ดื้อๆ ไปอย่างนั้น ทำเอาธุรกิจหรือบริษัทเป็นอัมภาต์ ไปชั่วคราว เพราะปัจจุบัน ทุกธุรกิจ ก็ใช้ email ในการรับส่งอยู่ตลอดเวลา
สาเหตุที่ อยู่ดีๆ แล้วส่งเมล์ไม่ออก สาเหตุหนึ่งเกิดจาก ISP หรือผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของคุณ block port 25 เนื่องจากมีการใช้งานมากไปผิดปกติ เพื่อป้องกันคนที่ประสงค์ไม่ดีส่ง spam ISP เลย block ไว้ก่อน
วิธีแก้ไขง่ายๆ
1.ให้ลองปิดแล้วเปิด Rounter ใหม่ เพื่อรับ ip ใหม่ ซึ่งโดยปกติการได้รับ ip ใหม่ ค่าเริ่มต้น จะไม่ได้ block port 25 แค่นี้ก็อาจทำให้คุณสามารถกลับมาใช้งานได้ปกติ
2.ถ้าองค์กรหรือบริษัทของคุณเป็นบริษัทใหญ่ ถึงจะปิด แล้ว เปิด rounter ใหม่ก็ยังได้ ip เดิม แสดงว่าบริษัทคุณใช้บริการแบบ fixed ip ถ้าเป็นแบบนี้ให้ติดต่อผู้ให้บริการ internet ปลด lock port 25 ซึ่งผู้ให้บริการสามารถทำได้
3.วิธีไม้ตาย ถ้า 2 วิธีแรกฟังดูวุ่นวาย ลองเปลี่ยน port smtp ใน outlook จาก 25 เป็น 587 (เป็น port สำรองที่ผู้ให้บริการ email server เปิดไว้) แค่นี้ก็อาจใช้งานได้แล้ว
คำแนะนำ
ในความเป็นจริงแล้ว port ที่ควรตั้งสำหรับ smtp ในประเทศไทย ควร ตั้งให้เป็น port 587 เพราะ ISP ส่วนใหญ่จะไม่ block port ดังกล่าว
บทความโดย
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการ email server hosting สำหรับหน่วยงานธุรกิตโดยเฉพาะ ที่บริษัทชั้นนำเลือกใช้
www.technologyland.co.th/email server
ป้ายกำกับ:
ส่งเมล์ไม่ออก,
ส่ง email ไม่ออก,
outlook ส่งไม่ออก,
port 25 คืออะไร
ตำแหน่ง:
Thailand
วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556
วิธีเช็ค Email ของ Hotmail ผ่านหน้าเว็บไซต์
เข้า www.hotmail.com ในช่อง Username ให้ใส่ Email เช่น name@xxxx.com Password ให้ใส่เป็น Password ที่ได้ตั้งเอาไว้ |
บทความโดย
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัดผู้นำระบบอีเมล์สำหรับธุรกิจ อันดับ 1 ของประเทศไทย
ป้ายกำกับ:
อีเมล์ hotmail,
email บริษัท,
email องค์กร,
email hotmail
ตำแหน่ง:
ประเทศไทย
วิธีตั้งค่าบัญชีอีเมล์ ระบบ Hotmail บนมือถือ Samsung, LG (Android)
ข้อมูลสรุปนี้ไม่พร้อมใช้งาน โปรด
คลิกที่นี่เพื่อดูโพสต์
วิธีตั้งและตั้งค่าบัญชีอีเมล์ระบบ Hotmail บนมือถือ iPhone, iPad (iOS)
บทความโดย
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัดผู้นำระบบอีเมล์ Email สำหรับองค์กร และ บริษัท อันดับ 1 ของประเทศไทยคลิกเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>
ไปที่ Settings |
คลิก Add account |
เลือก Outlook.com หรือ Hotmail |
พิมพ์ชื่อบัญชีอีเมล์ และรหัสผ่าน จากนั้นกด Next Description แนะนำให้ใส่เป็น xxx@xxx.com (คือชื่ออีเมล์บริษัทฯ) |
เลือกฟังก์ชันที่ต้องการให้แสดงบนอุปกรณ์ จากนั้นกด Save |
บัญชีอีเมล์ที่เพิ่มขึ้นมา จะปรากฏบนหัวข้อ Accounts |
บทความโดย
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัดผู้นำระบบอีเมล์ Email สำหรับองค์กร และ บริษัท อันดับ 1 ของประเทศไทย คลิกเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>
วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556
(TL Basic) การ Manage Email
เมื่อ login เข้าระบบ ให้คลิกไปดังภาพ
When you logged in, choose "Manage Orders"
จะพบชื่อ Domain เราอยู่ ให้คลิกเข้าไป
There will show your domain, click it.
หลังจากนั้นให้คลิกไปที่ Manage Email
Scroll down the page, in icon: Email, click Manage Email.
ท่านจะพบกับหน้า Add user, Manage Users
You can arrange your email organization.
ลูกค้าต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้ระบบเป็นอย่างสูง
การคลิกที่ผิดพลาด อาจจะมีผลทำให้การใช้งานทั้งระบบเสียหาย
Please mind this process, DOING mistake could make your system might not been worked.
วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556
วิธีเลือกซื้อ Email (อีเมล์) สำหรับชื่อ @โดเมนตัวเอง/องค์กร/บริษัท แบบประหยัด(ถูก) และดี
ข้อมูลเพิ่มเติม >>
ในทุกวันนี้ การแข่งขันในธุรกิจ ภายใต้การประกอบการของ บริษัท/องค์กร นั้นสูงมาก แต่ละ บริษัท ก็พยายามสร้างจุดเด่น จุดดึงดูดให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้
ความน่าเชื่อถือ โดยการใช้ Email (อีเมล์) ภายใต้ชื่อบริษัท/องค์กร/โดเมน (Domain) ตัวเอง name@yourcompany.com ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่หลายๆ บริษัทและธุรกิจต่างๆ เริ่มเล็งเห็นความสำคัญ แทนการใช้ Free Email เช่น @yahoo.com, @gmail.com, @hotmail.com ซึ่งผู้ประกอบธุรกิจ ต่างทราบกันดีว่าใครๆ ก็สามารถสมัครได้ ในไม่กี่นาที แล้ว ลูกค้าของเราจะให้ความน่าเชื่อถือต่อบริษัทของเราได้อย่างไร
เมื่อเราเริ่มมองถึงความสำคัญ ของการใช้ Email (อีเมล์) ภายใต้ชื่อ โดเมน/บริษัท/องค์กร เราก็ต้องเริ่มหาวิธี ว่าเราควรจะเริ่มต้นอย่างไรที่จะได้เป็นเจ้าของ Email: name@yourcompany.com
แน่นอนว่า Email : name@yourcompany.com ไม่ได้เปรียบเหมือน ป้ายทะเบียนเลขสวย แต่มันถือเป็นระบบหนึ่งที่สำคัญในการดำเนินและขับเคลื่อนธุรกิจในปัจจุบันเลยก็ได้
แสดงว่าหากเราจะเลือกซื้อ ระบบดังกล่าวเราจะมีวิธีเลือกซื้ออย่างไร ผู้เขียนขออธิบายตามบทความง่ายๆตามข้อมูลด้านล่าง
ภาพประกอบ ระบบอีเมล์ ต้องมีความเสถียร |
โทรทัศน์ยังมีอะไหล่พัง มือถือยังมีสายหลุด ประสาอะไรกับระบบ Email ทั้งระบบ ที่มันจะไม่เกิดปัญหาอะไรเลย ผู้เขียนเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ไม่ว่าระบบที่ดีที่สุดในโลกก็ต้องมีปัญหา ดังนั้น เราควรเลือกใช้ระบบ ที่มีปัญหาน้อยที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะไม่อย่างนั้น นอกจากเวลาที่มีน้อยอันแสนจะวุ่นวายในการบริหารจัดการธุรกิจแล้ว คุณยังต้องมานั่งแก้ปัญหาเหล่านี้ และคุณก็ไม่มีความรู้เกี่ยวกับมันเลย คุณลองคิดดูว่า ธุรกิจคุณจะดำเนินต่อได้อย่างไร
การบริการหลังการขายของระบบ Email สำหรับธุรกิจและบริษัท |
แน่นอนว่า หากระบบ Email ของคุณนั้นเกิดปัญหา สิ่งที่คุณต้องการทำคือ ติดต่อผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อให้ธุรกิจของคุณเกิดปัญหาน้อยที่สุด ดังนั้นการบริการหลังการขาย จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ต่อการซื้อระบบ Email ชื่อบริษัท/องค์กร/โดเมน ตัวเอง ก่อนที่คุณซื้อ คุณอาจจะทำการทดสอบโดยการโทร หรือ Email ไป เพื่อดูว่า พนักงานนั้นตอบกลับหรือสามารถให้คำตอบต่อคำถามเราได้รวดเร็วแค่ไหน
การบริการให้ความช่วยเหลือแบบ 24x7 |
มันไม่ได้มีปัญหาแต่เวลาทำการ
แน่นอนว่าในการติดต่อธุรกิจของคุณนั้นไม่ใช่จะเช็ค หรือ ตอบอีเมล์ลูกค้าในเวลา ทำการ จันทร์-ศุกร์เท่านั้น หลังเวลางาน คุณยังต้องคอยประสานงานกันเอง หรือ ตอบอีเมล์ลูกค้า แล้วถ้ามันเกิดปัญหาในช่วงหลังเลิกงาน ใครจะเป็นผู้ดูแล หรือ แก้ไขปัญหาให้คุณ ดังนั้นคุณควรเลือก บริษัท ที่ให้บริการตลอด 24 x 7 คือ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาตอนไหน คุณก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อให้แก้ไขปัญหาได้
เลือกซื้อกับบริษัทที่มีความมั่นคงและเปิดมาหลายปี |
เป็นเรื่องปกติที่ ทุกๆคน หากต้องการซื้อสินค้า หรือบริการสักอย่าง ก็ต้องอยากซื้อกับบริษัทใหญ่ๆ และมีความมั่นคง โดยเราสามารถดูได้ง่ายๆ คือ บริษัทเหล่านั้นต้องเปิดมาหลายปี มีพนักงานคอยแก้ปัญหาอยู่จริงๆ และจดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย เพราะ อีเมล์ (Email) ของคุณทั้งระบบอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทเหล่านั้น
การใช้งานต้องไม่มีปัญหาการรับส่งที่ Delay หรือล่าช้า |
คุณคงไม่อยาก นั่งรอจดหมาย ที่ลูกค้าส่งให้คุณนานเป็นชั่วโมง
ปัญหาส่วนใหญ่ของคนที่ใช้ Email @ชื่อบริษัท ตัวเอง คือ การ Delay หรือ ล่าช้า เช่น เราส่ง Email ไปหา ลูกค้าชื่อ A แต่ลูกค้าชื่อ A ต้องรอเป็นชั่วโมงกว่าจะได้รับ Email ของเรา ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะ ระบบ Email ที่ไม่มีประสิทธิภาพ มักพบได้ใน ระบบที่มีราคาถูกจนผิดปกติ เพราะ การใช้งานลักษณะนั้นมีการ Share Email ใช้งานกันเป็นหมื่นๆ Email ใน Server 1 เครื่อง กว่าเราจะส่ง Email ได้ เราก็ต้องไปเข้าคิว รอ Email คนอื่นส่งออกไปก่อน ปัญหานี้สำคัญมาก คุณต้องมั่นใจว่า บริษัทผู้ให้บริการต้องไม่มีปัญหาเหล่านี้ราคาของระบบ Email ที่คุณซื้อต้องมีความสมเหตุสมผล |
แต่ถ้าเป็นเรื่อง Email อีเมล์เพื่อใช้ในธุรกิจของตัวเองด้วยแล้ว มันก็ควรจะใช้งานได้ดีด้วย เพราะเราใช้มันติดต่อทั้งวันตลอดเวลา ดังนั้น ราคาควรสมเหตุสมผล ไม่ใช่ว่าถูก หรือ แพง จนไม่สมเหตุสมผล
ข้อมูลเพิ่มเติม >>
L’Amourita Pizza
Reviewed by Ulysses Grant on
Jan 6
.
Delicious, tasty pizza on Eastlake!
L'Amourita serves up traditional wood-fired
Neapolitan-style pizza, brought to your table promptly and without fuss.
An ideal neighborhood pizza joint.
Rating:
4.5
8 ข้อดีของการใช้ Email (อีเมล์) สำหรับองค์กร ภายใต้ชื่อบริษัท/องค์กร ของตนเอง
ต้องการอีเมล์ @ ชื่อบริษัทตนเอง
www.technologyland.co.th/email
เป็นที่ทราบกันดีว่า การใช้ Email (อีเมล์) ภายใต้ชื่อ Domain ของตนเองนั้นช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ต่อธุรกิจของท่านได้ แต่ในกระบวนการติดต่อทางธุรกิจในยุคปัจจุบันนั้นล้วนทำผ่าน Email แทนการใช้โทรศัพท์ เท่ากับว่าข้อมูลของคุณทั้งองค์กรและกระบวนการทางธุรกิจ ถูกจัดเก็บไว้ใน Email และยังมีอีกหลายๆเรื่องที่คุณอาจจะยังไม่เคยคิด และ ละเลย ซึ่งความผิดพลาดอันน้อยนิด อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายจำนวนมาก
1.ข้อมูลในองค์กรของคุณเป็นความลับ
ทุกคนทราบเป็นอย่างดีว่า ในทุกๆองค์กร หรือ บริษัทฯ ต่างมีความลับ เช่น รายชื่อลูกค้า, ข้อมูลทางการเงินและข้อมูลภายในอีกจำนวนมาก หากคุณปล่อยให้พนักงานของคุณ ใช้งาน Free Email (เช่น hotmail, gmail,yahoo ที่เป็น Email ส่วนตัวของพนักงานเอง) คุณจะสารถทราบได้อย่างไร ว่าในแต่ละวัน พนักงานของคุณได้รับหรือส่งเอกสารที่เป็นความลับของคุณออกไปเพราะ Email เหล่านั้นเป็น Email ส่วนตัวของพนักงานแต่ละท่าน และคุณจะสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างไร
2.ไม่ต้องกังวลหากมีพนักงานลาออก
เป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับทุกๆ ธุรกิจ ที่พนักงาน จะมีการลาออก หรือ มีการเปลี่ยนพนักงานอยู่ตลอดเวลา เพราะไม่มีใครที่จะทำงานกับคุณตลอดชีวิตแน่นอน แต่หลังจากที่พนักงานลาออก สิ่งที่ผู้ประกอบการกังวลที่สุด คือ พนักงานคนดังกล่าวจะยังมีข้อมูลภายในของบริษัทเราอยู่ โดยเฉพาะข้อมูลทั้งหมดที่พนักงานคนดังกล่าวติดต่อไปลูกค้าผ่านทาง Email ส่วนตัวของพนักงาน หมายความว่า หากพนักงานลาออกไป ข้อมูลเหล่านั้น พนักงานก็ยังสามารถนำไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นๆ ได้
3.ภาพลักษณ์องค์กร และ Brand ของคุณ
คุณทราบหรือไม่ว่า บางบริษัทในต่างประเทศ ถึงกับออกกฏเหล็กให้กับผู้ติดต่อบริษัท ว่าต้องเป็น Email @ชื่อบริษัท เท่านั้น เนื่องจาก Free Email ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณใช้ Free Email ในการติดต่อ ลูกค้าของคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าบริษัทของคุณมีตัวตนอยู่จริง หรือ ลูกค้าของคุณจะมองบริษัทของคุณอย่างไร
4.ลูกค้า หรือ ผู้ติดต่อ ของคุณจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าข้อมูลของเค้าเหล่านั้นจะเป็นความลับ
องค์กรทุกองค์กร ย่อมไม่มีใครอยากให้ พนักงานไปติดต่อเป็นการภายในหรือเป็นการส่วนตัว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ แต่มากไปกว่านั้น การติดต่อทางธุรกิจ ระหว่างลูกค้า กับ บริษัทฯ ของคุณ มันไม่ได้มีความลับของบริษัทคุณเท่านั้น แต่มันยังรวมไปถึงความลับของลูกค้า ก็เปรียบเสมือนว่า คุณให้พนักงานใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือส่วนตัว โทรติดต่อกับลูกค้า เช่นเดียว กัน หากคุณให้พนักงานใช้ Email ส่วนตัวในการติดต่อลูกค้า ลูกค้าจะมั่นใจได้อย่างไรว่าข้อมูลที่ถูกรับหรือส่งกันอยู่ จะถูกเก็บเป็นความลับด้วย เพราะในการติดต่อแต่ละครั้ง ย่อมมีหลายๆเรื่องที่เป็นความลับของลูกค้าเอง
5.ไม่ต้องกลัวว่าพนักงานของคุณจะเบี้ยวคุณทราบหรือไม่ว่า การใช้ Email ภายใต้ชื่อ ของ Domain ของคุณเอง หากวันใดวันหนึ่งพนักงานมีการทุจริต หรือ มีปัญหาที่ดูมิชอบ เราสามารถ ระงับ การใช้งาน หรือเปลี่ยน Password Email ของพนักงานรายนั้นได้ทันที เพื่อให้คุณมั่นใจว่าข้อมูลของคุณยังเป็นความลับอยู่และไม่ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด
6.มีผู้รับผิดชอบหรือคอยแก้ไขปัญหา หากเกิดปัญหาการใช้งาน
หากองค์กรหรือบริษัทของคุณ ใช้ Free Email ในการติดต่อธุรกิจ หากวันใดวันหนึ่ง Email ของคุณเกิดปัญหา เช่น ลืม Password และไม่สามารถกู้ได้ เท่ากับว่าข้อมูลที่อยู่ในกระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดต้องสูญหาย แล้วคุณจะให้ใครแก้ปัญหาดังกล่าวให้
7.มีคนคอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา
เราเชื่อว่า คุณคงไม่ใช้ Email บนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเดียว แต่คุณคงจะใช้งานในอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆด้วย เช่น iPhone, Smart Phone, Tablet หรือ โปรแกรม Outlook หากคุณใช้งาน Email องค์กรเหล่านี้บนอุปกรณ์ข้างต้น ย่อมต้องมีการตั้งค่าทางเทคนิคจำนวนมาก คุณจะมั่นใจหรือทราบได้อย่างไรว่าข้อมูลหรือการตั้งค่าของคุณนั้นถูกต้อง ดังนั้น หากมีบริษัทฯ ที่คอยให้คำปรึกษาหรือแนะนำย่อมเป็นผลดีต่อธุรกิจของท่านอย่างแน่นอน
8.ไม่มีโฆษณาให้รบกวนใจ
เมื่อคุณใช้ Free Email คุณจะพบ Banner ที่ขึ้นมาแสดงโฆษณาจำนวนมาก ทั้งๆ ที่คุณอาจจะไม่ต้องการรับรู้ข้อมูลเหล่านั้นเลย
www.technologyland.co.th/email
เป็นที่ทราบกันดีว่า การใช้ Email (อีเมล์) ภายใต้ชื่อ Domain ของตนเองนั้นช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ต่อธุรกิจของท่านได้ แต่ในกระบวนการติดต่อทางธุรกิจในยุคปัจจุบันนั้นล้วนทำผ่าน Email แทนการใช้โทรศัพท์ เท่ากับว่าข้อมูลของคุณทั้งองค์กรและกระบวนการทางธุรกิจ ถูกจัดเก็บไว้ใน Email และยังมีอีกหลายๆเรื่องที่คุณอาจจะยังไม่เคยคิด และ ละเลย ซึ่งความผิดพลาดอันน้อยนิด อาจจะก่อให้เกิดความเสียหายจำนวนมาก
1.ข้อมูลในองค์กรของคุณเป็นความลับ
ทุกคนทราบเป็นอย่างดีว่า ในทุกๆองค์กร หรือ บริษัทฯ ต่างมีความลับ เช่น รายชื่อลูกค้า, ข้อมูลทางการเงินและข้อมูลภายในอีกจำนวนมาก หากคุณปล่อยให้พนักงานของคุณ ใช้งาน Free Email (เช่น hotmail, gmail,yahoo ที่เป็น Email ส่วนตัวของพนักงานเอง) คุณจะสารถทราบได้อย่างไร ว่าในแต่ละวัน พนักงานของคุณได้รับหรือส่งเอกสารที่เป็นความลับของคุณออกไปเพราะ Email เหล่านั้นเป็น Email ส่วนตัวของพนักงานแต่ละท่าน และคุณจะสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างไร
2.ไม่ต้องกังวลหากมีพนักงานลาออก
เป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับทุกๆ ธุรกิจ ที่พนักงาน จะมีการลาออก หรือ มีการเปลี่ยนพนักงานอยู่ตลอดเวลา เพราะไม่มีใครที่จะทำงานกับคุณตลอดชีวิตแน่นอน แต่หลังจากที่พนักงานลาออก สิ่งที่ผู้ประกอบการกังวลที่สุด คือ พนักงานคนดังกล่าวจะยังมีข้อมูลภายในของบริษัทเราอยู่ โดยเฉพาะข้อมูลทั้งหมดที่พนักงานคนดังกล่าวติดต่อไปลูกค้าผ่านทาง Email ส่วนตัวของพนักงาน หมายความว่า หากพนักงานลาออกไป ข้อมูลเหล่านั้น พนักงานก็ยังสามารถนำไปใช้เพื่อประโยชน์อื่นๆ ได้
3.ภาพลักษณ์องค์กร และ Brand ของคุณ
คุณทราบหรือไม่ว่า บางบริษัทในต่างประเทศ ถึงกับออกกฏเหล็กให้กับผู้ติดต่อบริษัท ว่าต้องเป็น Email @ชื่อบริษัท เท่านั้น เนื่องจาก Free Email ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณใช้ Free Email ในการติดต่อ ลูกค้าของคุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าบริษัทของคุณมีตัวตนอยู่จริง หรือ ลูกค้าของคุณจะมองบริษัทของคุณอย่างไร
4.ลูกค้า หรือ ผู้ติดต่อ ของคุณจะมั่นใจได้อย่างไร ว่าข้อมูลของเค้าเหล่านั้นจะเป็นความลับ
องค์กรทุกองค์กร ย่อมไม่มีใครอยากให้ พนักงานไปติดต่อเป็นการภายในหรือเป็นการส่วนตัว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ แต่มากไปกว่านั้น การติดต่อทางธุรกิจ ระหว่างลูกค้า กับ บริษัทฯ ของคุณ มันไม่ได้มีความลับของบริษัทคุณเท่านั้น แต่มันยังรวมไปถึงความลับของลูกค้า ก็เปรียบเสมือนว่า คุณให้พนักงานใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือส่วนตัว โทรติดต่อกับลูกค้า เช่นเดียว กัน หากคุณให้พนักงานใช้ Email ส่วนตัวในการติดต่อลูกค้า ลูกค้าจะมั่นใจได้อย่างไรว่าข้อมูลที่ถูกรับหรือส่งกันอยู่ จะถูกเก็บเป็นความลับด้วย เพราะในการติดต่อแต่ละครั้ง ย่อมมีหลายๆเรื่องที่เป็นความลับของลูกค้าเอง
5.ไม่ต้องกลัวว่าพนักงานของคุณจะเบี้ยวคุณทราบหรือไม่ว่า การใช้ Email ภายใต้ชื่อ ของ Domain ของคุณเอง หากวันใดวันหนึ่งพนักงานมีการทุจริต หรือ มีปัญหาที่ดูมิชอบ เราสามารถ ระงับ การใช้งาน หรือเปลี่ยน Password Email ของพนักงานรายนั้นได้ทันที เพื่อให้คุณมั่นใจว่าข้อมูลของคุณยังเป็นความลับอยู่และไม่ถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด
6.มีผู้รับผิดชอบหรือคอยแก้ไขปัญหา หากเกิดปัญหาการใช้งาน
หากองค์กรหรือบริษัทของคุณ ใช้ Free Email ในการติดต่อธุรกิจ หากวันใดวันหนึ่ง Email ของคุณเกิดปัญหา เช่น ลืม Password และไม่สามารถกู้ได้ เท่ากับว่าข้อมูลที่อยู่ในกระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดต้องสูญหาย แล้วคุณจะให้ใครแก้ปัญหาดังกล่าวให้
7.มีคนคอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา
เราเชื่อว่า คุณคงไม่ใช้ Email บนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเดียว แต่คุณคงจะใช้งานในอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆด้วย เช่น iPhone, Smart Phone, Tablet หรือ โปรแกรม Outlook หากคุณใช้งาน Email องค์กรเหล่านี้บนอุปกรณ์ข้างต้น ย่อมต้องมีการตั้งค่าทางเทคนิคจำนวนมาก คุณจะมั่นใจหรือทราบได้อย่างไรว่าข้อมูลหรือการตั้งค่าของคุณนั้นถูกต้อง ดังนั้น หากมีบริษัทฯ ที่คอยให้คำปรึกษาหรือแนะนำย่อมเป็นผลดีต่อธุรกิจของท่านอย่างแน่นอน
8.ไม่มีโฆษณาให้รบกวนใจ
เมื่อคุณใช้ Free Email คุณจะพบ Banner ที่ขึ้นมาแสดงโฆษณาจำนวนมาก ทั้งๆ ที่คุณอาจจะไม่ต้องการรับรู้ข้อมูลเหล่านั้นเลย
ต้องการอีเมล์ @ ชื่อบริษัทตนเอง
www.technologyland.co.th/email
www.technologyland.co.th/email
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)