วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีบันทึกข้อมูลนัดหมายในปฎิทิน



 บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการระบบอีเมล์ (Email) สำหรับองค์กร,อีเมล์ธุรกิจ,อีเมล์สำหรับธุรกิจ
โทร: 02-4649211-12





1.  เข้า Login  ระบบเลือกปฎิทิน


2.  คุณสามารถเลือกวัน  ที่ต้องการบันทึกรายงาน หรือนัดหมายต่างๆ ได้

3. เมื่อได้วันแล้ว สามารถเลือกเวลาที่ต้องการบันทึกรายงาน หรือนัดหมายต่างๆ ได้ทันที

4. จากที่เลือกวันและเวลาเสร็จ คุณสามารถคลิกที่เวลาที่ต้องการ จากนั้นจะมีบล็อคให้คุณสามารถพิมพ์ข้อความ เลือกบุคคลที่ต้องการให้รับรู้เรื่องนัดหมาย  ประเภทของงาน ได้ตามที่ต้องการ

5. Attendees  คือ บุคคลที่ต้องการติดต่อนัดหมาย หรือต้องการให้ทราบเรื่องดังกล่าว  สามารถเพิ่มผู้รับรู้ได้ทั้งหมดหรือจะเน้นเฉพาะบุคคลก็ได้


6. เมื่อพิมพ์เหตุที่ต้องการณ์เรียบร้อยแล้ว คลิก บันทึกข้อความนั้นได้ทันที


7.  เมื่อบันทึกเรียบร้อบแล้ว ข้อความที่ต้องการนัดหมายต่างๆ ก็จะปรากฎตามวัน เวลาที่กำหนดไว้ และข้อมูลนี้จะปรากฎตามที่คุณระบุชื่อ E-mail ที่ต้องการให้รับรู้ได้ทันที





 บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการระบบอีเมล์ (Email) สำหรับองค์กร,อีเมล์ธุรกิจ,อีเมล์สำหรับธุรกิจ
โทร: 02-4649211-12









4 ความคิดเห็น:

martines กล่าวว่า...

เรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทางการเงินเสนอสินเชื่อในประเทศ / ต่างประเทศจัดหาตัวเลือกการกู้ยืมที่ปลอดภัยและไม่ปลอดภัยแก่บุคคลและหน่วยงานความร่วมมือในอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่แข่งขันได้สูงและเงื่อนไขที่ยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองสถานการณ์ทางการเงินใด ๆ ไม่สำคัญว่าคุณจะได้รับคะแนนเครดิตต่ำเรายังสามารถให้เงินสดอย่างรวดเร็วสำหรับสิ่งที่ไม่คาดคิดติดต่อเราตอนนี้สำหรับสินเชื่อที่รวดเร็วและราคาไม่แพงเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและข้อกำหนดทั้งหมด: socialfundltd@gmail.com หรือ WhatsApp: +18632402930

martines กล่าวว่า...

เราเป็นองค์กรทางกฎหมายที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการสินเชื่อติดต่อเราหากคุณประสบปัญหาทางการเงินหรือคุณกำลังยุ่งกับเรื่องการเงินและคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่าย หรือสินเชื่อส่วนบุคคล, เริ่มต้นธุรกิจที่ดี, หรือมีปัญหาในการรับเงินกู้จากธนาคารในประเทศ, ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: socialfinancelimited8@gmail.com

martines กล่าวว่า...

เรามีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทางการเงินนำเสนอเงินกู้ในประเทศ / ต่างประเทศให้ตัวเลือกการกู้ยืมที่ปลอดภัยและไม่ปลอดภัยแก่บุคคลและหน่วยงานความร่วมมือในอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่แข่งขันได้สูงและเงื่อนไขที่ยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองสถานการณ์ทางการเงินใด ๆ ไม่สำคัญว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำหรือไม่เรายังสามารถมอบเงินสดที่รวดเร็วสำหรับสิ่งที่ไม่คาดคิดติดต่อเราตอนนี้สำหรับสินเชื่อที่รวดเร็วและราคาไม่แพงเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและข้อกำหนดทั้งหมด: socialfundltd@gmail.com

Kim Morse กล่าวว่า...

Code360 ให้บริการสินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ยรายปี 5% และภายในวงเงินเครดิต 5,000 ดอลลาร์ขึ้นไป
เงินให้สินเชื่อที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันสินเชื่อเพื่อการศึกษาสินเชื่อครอบครัวสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อทั่วไปสินเชื่อที่ไม่เข้ากันได้และสินเชื่อปิดมีติดต่อเราวันนี้ที่ (support@code360loan.com)
เรารับประกันบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าของเราทั่วโลก ด้วยแพ็คเกจเครดิตที่ยืดหยุ่นของเราเราสามารถประมวลผลเครดิตและโอนเงินให้ผู้กู้ได้ภายใน 48 ชั่วโมงเยี่ยมชมเราได้ที่นี่: https: //code360loan.com/
ทักทาย,
นางคิม